Creditsheep Blog

ปัญหาบัตรเครดิตง่ายนิดเดียว www.CreditSheep.Wordpress.com

Comments ที่น่าสนใจ

Posted by sheep บน พฤษภาคม 15, 2009

สวัสดีค่ะ คุณ sheep


ดิฉันเพิ่งเข้ามาอ่านเป็นครั้งแรกค่ะ รู้สึกว่าเว็ปนี้มีประโยชน์มากๆเลยส่วนตัวแล้วดิฉันก็มีปัญหาเหมือนกันค่ะ คือว่าดิฉันได้ถูกบริษัทเครื่อข่ายโทรศัพท์แห่งนึง ชื่อคล้ายวัวควายบ้านเราน่ะค่ะแจ้งเตือนการใช้ค่าบริการโทรศัพท์มือถือแบบจดทะเบียนเกินวงเงิน ซึ่งค่อนข้างเยอะค่ะ เป็นจำนวนเงิน 28,000บาทค่ะ สองหมื่นแปดพันแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ำ อีกประมาณ 10วัน ตอนนี้เครียดมากๆเลย อยากจะต่อรองกับเค้าน่ะคะ เพราะมันเยอะเกิน คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ดิฉันใช้มือถือที่มี 3G โดยใช้บริการแบบเหมาจ่ายรายเดือนค่าโทรและใช้ 3G เป็นเงิน599บาท แต่เรื่องมันมีอยู่ว่าวันที่26 เมษายน 51- วันที่ 5พฤษภาคม51 ดิฉันไปธุระที่จีนค่ะ แล้วนำมือถือไปใช้ด้วย โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ก่อนไป โดยวันที่ 1 พฤษภาคม 51ค่ะ ทางเครือข่ายได้ตัดสัญญานการใช้มือถือของดิฉัน โดยมีข้อความแจ้งว่า ดิฉันใช้ค่าบริการเกินวงเงินที่ให้โดยสามารถรับสายได้เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถโทรออกและใช้บริการ 3G ได้ พอกลับมาเมืองไทย ดิฉันก็เลยเข้าไปที่ศูนย์บริการค่ะเพื่อสอบถาม โดยนำรายการค่าใช้จ่ายมาดู ปรากฎว่าวันที่อยุ่จีนวันแรกคือวันที่ 26 มีค่าบริการ 600(ร้อย) กว่าบาท แต่วันที่ 27-30 มีค่าบริการ 28,000 บาท (เครื่องนี้ มีการรับเสียสั้นๆเพียงแค่ 5ครั้ง จากไทยค่ะ และเปิดเมลล์บ้างเล็กน้อย) ดิฉันได้พยายามต่อรองกับทางพนักงานเครือข่ายแล้วค่ะ คืออยากให้ลดค่าใช้จ่ายตรงนี้หน่อย เพราะส่วนตัวคิดว่ามันมากเกินไป แล้วเราก็รู้สึกว่าไม่ได้ใช้อะไรเยอะขนาดนั้น คือราคาที่เรายอมชำระได้ 5พันบาทค่ะ แต่ทางศูนย์บริการไม่ยอมค่ะ จากตรงนี้อยากขอให้คุณ sheep แนะนำดิฉันด้วยนะคะ เครียดมากเลย ดิฉันต้องทำอย่างไรดีคะ เคสของดิฉัน ดิฉันว่าเค้าคุ้มค่าที่จะฟ้องเราแน่ๆถ้าไม่ไปชำระ แล้วก็จะติด แบล๊คลิส ด้วย เครียดค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ตอบให้ทางเมล์ก้อได้ค่ะ หรือจะเอาลงที่นี่ใว้เป็นกรณีศึกษาก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

เข้าไปอ่านคำตอบได้ที่ หน้ากระดานพูดคุยต่อได้เลยนะครับ / Sheep

ใส่ความเห็น

 
